Kinh nghiệm đi du lịch Thiên Đường Bảo Sơn 2023

Thiên đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Hãy cùng kinhnghiemdulichviet.com khám phá địa điểm hấp dẫn này ngay trong đầu năm mới 2023 nhé

1.Giá vé như thế nào?

1.Tháng 1/2023 – Vé siêu rẻ, chơi siêu phê

Từ tháng 1/2023, công viên mở cửa đón khách vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần với giá vé cực tiết kiệm – Mua 1 lần chơi cả thế giới:

·         Trên 1,3m: 200.000đ

·         Từ 0,9 – 1,3m: 150.000đ

·         Dưới 0,9m: MIỄN PHÍ

Bảng giá mới nhất tháng 3/3023

2.Công viên Thiên Đường Bảo Sơn có gì hay?

Khu trò chơi sôi động

Với hàng loạt những trò chơi mạo hiểm, sôi động, hấp dẫn dành cho các lứa tuổi khác nhau tạo một ấn tượng vô cùng khó quên. Đây cũng được coi là những giấc mơ phiêu lưu kỳ thú trong Thiên Đường Bảo Sơn.

Khu Safari

Khu Safari ở Thiên Đường Bảo Sơn hiện gồm vườn chim, thác nước trong tạo hình sông núi, rừng nguyên sinh. Trong khu bách thú này có nhiều loài động vật từ ăn cỏ, động vật ăn thịt, chim chóc, bò sát…vô cùng phong phú đa dạng. Các bé nhà bạn sẽ sướng mê khi được tự tay cho những chú hươu cao cổ ăn mía, cà rốt.

Khu Phố Cổ

Sau khi được lên ý tưởng và tiến hành xây dựng thì khu phố Cổ đã được hoàn thiện xong ở Thiên Đường Bảo Sơn với hơn 20 ngôi nhà cổ được xây dựng theo lối kiến trúc từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX.

Khu Làng nghề

Làng nghề ở trong công viên có diện tích lên tới 10.000m vuông nơi quy tụ đặc sắc của 13 làng nghề ở phía Bắc Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội chứng kiến quy trình sản xuất ra những đồ thủ công mỹ nghệ như tơ lụa, vàng bạc, tranh cổ…đây chắc chắn là địa điểm tốt để các bé có thể khám phá cũng như mua sắm các vật lưu niệm đầy ý nghĩa.

Khu thủy cung

 Thủy cung ở Thiên Đường Bảo Sơn được xây dựng dựa trên hình dáng của Hòn Trống Mái với tổng diện tích lên tới 10.000m vuông và hiện là nơi nuôi dưỡng nhiều loài động vật biên quý như cá đuối, cá mập, cá hải tượng, hải cẩu…Vừa nhìn cá bơi lội, vừa cho chúng ăn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

Công viên nước

Công viên nước ở Thiên Đường Bảo Sơn mới chỉ được đưa vào khai thác từ năm 2018 nhưng có đầy đủ các trò chơi dưới nước hấp dẫn để các bạn nhỏ chinh phục. Cả gia đình trượt cao tốc, máng xoay, vườn cổ tích, vòi phun nước…ắt hẳn là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc Thiên Đường Bảo Sơn có j? hay nên trải nghiệm gì ở công viên Thiên Đường Bảo Sơn.

Phim trường kỳ quan thế giới

Hiện khu này được chia làm 5 khu chính gồm: Đền Taj Mahal Ấn Độ, Đài phun nước và Garden by the Bay của Singapore, Khu làng Beuvron Pháp, Làng Hobbiton New zealand và Nhà trên cây Mexico. Chính là địa điểm chụp hình siêu hot ở Thiên Đường Bảo Sơn nhé.

Các Chương trình lễ hội

Bạn sẽ được lạc vào thế giới thần kỳ, huyền bí với các nhân vật đã quá đỗi thân quen với tuổi thơ như: Aladin, công chúa Jasmine, Thần đèn…

3.Kinh nghiệm ăn uống ngon và rẻ tại khu vực Thiên Đường Bảo Sơn

Thời điểm đẹp nhất đến Thiên Đường Bảo Sơn là lúc 9 giờ sáng và ăn uống bên ngoài khu du lịch. Một kinh nghiệm được nhiều công ty du lịch và các mẹ bỉm sữa chia sẻ rộng rãi là nên chọn 1 trong 2 địa điểm nổi tiếng nhất ở khu vực Thiên Đường Bảo Sơn. Đó là nhà hàng Gà Ngon và siêu thị Hải Sản Quảng Ninh.vn và (lưu ý: nhà hàng Gà Ngon và siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn nằm ngoài khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn và cách cổng chính 200m)

3.1.Nhà hàng Gà Ngon

Địa chỉ: Cổng Chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn, km 8, Đường gom Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ :  0967.886.202 - 0987.888.502

Theo kinh nghiệm của các bà mẹ bỉm sữa, sau khi đi tham quan khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn thì hãy đến nhà hàng Gà Ngon để ăn trưa và ăn tối. Năm 2016 nhà hàng Gà Ngon được tạp chí Du lịch danh tiếng Mỹ Triprow đánh giá là địa chỉ ẩm thực nên đến ăn một lần trong đời. Tháng 1 năm 2018, nhà hàng Gà Ngon lại được vinh danh trên tạp chí Kiến trúc hàng đầu thế giới Archdaily là 1 trong 10 nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất châu Á.

Hàng ngày nhà hàng Gà Ngon đón tiếp hàng trăm đoàn khách du lịch đến tham quan tại Thiên Đường Bảo Sơn và các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Hà Nội Chính vì sự nổi tiếng của nhà hàng nên lượng khách đổ về nhà hàng Gà Ngon đông như quân nguyên, các món ăn tuy chờ đợi hơi lâu vì khách đến mới chế biến nhưng cực ngon và đáng đồng tiền bát gạo.

Hàng chục chiếc xe space dừng đỗ trước cổng nhà hàng Gà Ngon

Nhà hàng Gà Ngon thu hút đông đảo khách du lịch trong nước, quốc tế, việt kiều mỗi khi đến Hà Nội và là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

 

Nhà hàng Gà Ngon nằm ở cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn, Nhà hàng là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Thành khiến du khách đến tham quan bất cứ địa danh nào của Hà Nội cũng đều phải ghé đến.

Không gian nhà hàng với kiến trúc tre trúc mộc mạc, trữ tình Nhà hàng tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ với không gian tre trúc, đèn lồng, tranh tre, bàn ghế niêu mẹt đều bằng tre… gợi nên tình yêu quê hương và cảm giác được trở về với tuổi thơ của mỗi du khách việt kiều xa xứ.

Nhà hàng Gà Ngon được vinh danh trên tạp chí Kiến trúc hàng đầu thế giới Archdaily là 1 trong 10 nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất châu Á Không chỉ là nơi tụ hội các món ăn ngon từ khắp các vùng miền trên cả nước, nhà hàng Gà Ngon còn là nơi duy nhất mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực mới lạ, đậm nét văn hóa.

Nhà hàng Gà Ngon có lịch sử 20 năm tuổi và là một địa chỉ ẩm thực của người sành ăn Hà Thành

Dù buổi sáng hay tối, từng đoàn du lịch vào nhà hàng Gà Ngon ăn uống rất tấp nập Để hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch, nhà hàng Gà Ngon chi nhánh Bảo Sơn có dịch vụ book vé nhanh và rẻ vào cổng công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Từ đó, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại sẽ nhận được vé vào cổng công viên với mức chiết khấu 5%. Dịch vụ này của nhà hàng rất được khách du lịch đánh giá cao.

Xe ô tô của nhà hàng Gà Ngon đưa khách từ cổng công viên về nhà hàng Bên cạnh đó nhà hàng Gà Ngon chi nhánh Bảo Sơn còn luôn có xe ô tô riêng để chở khách từ khu du lịch ghé vào nhà hàng dừng chân hoặc từ nhà hàng đi vào khu du lịch.

Lái xe hoàn toàn yên tâm vì có hàng chục chiếc xe space dừng đỗ trước cổng nhà hàng đều đủ chỗ Với các lái xe cho các đoàn du lịch, nhà hàng Gà Ngon chi nhánh Bảo Sơn có có không gian riêng dành cho lái xe ăn uống, nghỉ ngơi trong thời gian chờ hành khách của mình tham quan du lịch. Và bãi đỗ xe của nhà hàng thì rất rộng, sát lề đường đủ chỗ cho hàng trăm ô tô 45 chỗ, đặc biệt không mất phí như gửi vào bến bãi.

Khu vui chơi đa màu sắc nhiều trò hấp dẫn có sức hút lớn với các bé. Nhà hàng Gà Ngon được các nghệ sĩ nối tiếng của Việt Nam đặc biệt ưa thích. Đây là chốn dừng chân quen thuộc cho các bữa tiệc hội ngộ bạn bè, liên hoan, sum họp … của các giới nghệ sĩ Việt.

Đối với ca sĩ Anh Thơ nhà hàng Gà Ngon là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của cô

NSƯT Trí Trung nhiều lần ghé thăm nhà hàng Gà Ngon

Hoa hậu phụ nữ toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh rất thích thú với món gà Không lối thoát

Nghệ sĩ hài Quang Tèo

NSND Lan Hương – bà mẹ chồng khó tính trong “Sống chung với mẹ chồng” cùng Á hậu Ngọc Lan thường chọn nhà hàng Gà Ngon cho các buổi tụ họp của mình.

Vợ chồng ca sĩ Chế Phong – NSUT Thanh Thanh Hiền trải nghiệm dùng bữa tại nhà hàng Gà Ngon.

NSND Hồng Liên đang dùng bữa tối tại nhà hàng Gà Ngon

Ca sĩ Hồ Quang Tám coi việc đặt tiệc mừng liveshow của mình tại nhà hàng Gà Ngon là một sự sáng suốt và thành công

Nghệ sĩ hài Vượng Râu thường ghé nhà hàng Gà Ngon vào dịp cuối tuần Ưu điểm của nhà hàng là giá thành các món ăn cực rẻ với nhiều suất ăn chỉ 70 – 120K và khách còn được ưu đãi mang đồ uống vào dùng mà không phải trả phí.

Món gà Không lối thoát của nhà hàng Gà Ngon là đặc sản Hà Nội mà bất cứ du khách phương xa nào đến Thủ đô đều muốn thưởng thức

Điểm hấp dẫn của món ăn là sau khi giải thoát cho chú gà khỏi kén xôi, một mẹt gà Không lối thoát vàng ươm, thơm lừng, đầy đặn bày trên bàn đủ cho 4 người ăn no bụng Du khách nước ngoài biết đến nhà hàng Gà Ngon qua các tạp chí Du lịch thế giới, tò mò tìm đến nếm thử món Gà Không lối thoát – tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

Anh Daniel và chị Sarah vừa xuống sân bay quốc tế Nội Bài đã bắt xe tới nhà hàng Gà Ngon để thưởng thức món Gà Không lối thoát nổi tiếng

Sau khi đi thăm quan làng lụa Vạn Phúc, anh Michael và chị Thu Hà đã ghé thăm nhà hàng Gà Ngon để thưởng thức món Gà Không lối thoát

Cảm giác của du khách nước ngoài là cực kì thú vị khi lần đầu tiên nhìn thấy tận mắt đặc sản Gà Không lối thoát nổi tiếng của nhà hàng Gà Ngon

Ấn tượng với món Gà Không lối thoát lạ mắt, anh Peter đã chụp ảnh kỉ niệm với món ăn độc đáo này để khoe với bạn bè

Chị Mary cực kì hài lòng với món ăn tinh hoa ẩm thực Việt – gà không lối thoát

Các vị khách nước ngoài đến Gà Ngon đều bị chinh phục bởi bữa ăn đậm chất chất Việt Nam và cực kì tinh tế của nhà hàng Trở thành món ăn biểu tượng của Hà Nội, nên hầu như người Hà Nội nào cũng đều cho biết là đã từng ăn món Gà Không lối thoát này tại nhà hàng Gà Ngon, còn các du khách tỉnh xa đến Hà Nội hay Sơn Tây, Ba Vì thì sau khi ăn trực tiếp tại nhà hàng xong đều muốn đặt những con Gà Không lối thoát mang về nhà làm quà biếu người thân.

Một ngày 500-600 con gà được ra lò để đến với những người yêu mến món Gà Không lối thoát

Du khách đến Hà Nội cảm thấy vui hơn vì mua được đặc sản Gà Không lối thoát về cho người thân yêu của mình

Cảnh tượng quen thuộc tại nhà hàng là mỗi du khách cầm trên tay một túi gà Không lối thoát khi ra về

Du khách coi món quà Gà Không lối thoát là một nét đẹp ẩm thực khó cưỡng của vùng đất Thủ đô

Sức hút của món gà Không lối thoát không hề hạ nhiệt khiến NSND Lan Hương và Á hậu Ngọc Lan cũng đặt mua Gà Không lối thoát về nhà Nhà hàng Gà Ngon nổi tiếng với tứ đại món ăn đó là: Trâu, Dê, Gà, Cá. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ bỉm sữa chia sẻ mỗi bàn ăn nên gọi một món gà, một món trâu, một món dê và một món cá. Dưới đây là 4 món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng Gà Ngon các bạn nên thưởng thức một lần trong đời.

Nhà hàng độc quyền món Trâu cháy Tiêu xanh bản gang lạ miệng được thực khách ưa chuộng

Nhà hàng Gà Ngon là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc có món Dê quay nguyên con.

Gà Không lối thoát – một trong tứ đại món ăn của nhà hàng Gà Ngon

Nhà hàng Gà Ngon

Địa chỉ: Cổng Chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn, km 8, Đường gom Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ : 0967.886.202 - 0987.888.502

3.2.Siêu thị Hải Sản Quảng Ninh.vn

Địa chỉ: Cổng Chào Khu A. Khu Đô thị Gleximco –Lê Trọng Tấn – An Khánh- Hoài Đức – Hà nội

Số điện thoại liên hệ : 0962.945.536 - 0975.823.018

Một lựa chọn địa điểm ăn uống tiếp theo khi đi Thiên đường Bảo Sơn là đến ăn hải sản tươi sống tại siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn. Đây là một trong những chuỗi siêu thị hải sản tươi sống đầu tiên của Việt Nam miễn phí chế biến, miễn phí chỗ ngồi ăn, nên giá thành hải sản tươi sống rẻ một nửa so với các nhà hàng hải sản khác.

Hiện nay, Hải sản Quảng Ninh.vn đang có 4 chi nhánh tại Hà Nội, và chi nhánh Bảo Sơn là điểm ăn uống lý tưởng tại khu Thiên Đường Bảo Sơn, chính vì vậy, nơi đây luôn là lựa chọn số một của các công ty du lịch và các bà mẹ bỉm sữa. Siêu thị hải sản này không chỉ đa dạng các loại hải sản trong nước và nhập khẩu mà giá thành còn rẻ hơn thị trường. Đặc biệt, địa điểm này còn rất thuận tiện khi chỉ cách cổng chính Thiên Đường Bảo Sơn khoảng 200m.

Khu vực tầng 1- nơi trưng bày và bán hơn 200 loại hải sản tươi sống trong nước và quốc tế

Nhiều đoàn du lịch đến đặt bàn từ trước khi vào tham quan khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn Vào giờ cao điểm hoặc các ngày lễ, lượng khách luôn chật kín ở khu vực Tầng 1 tại siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn

Siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn còn miễn phí chế biến và miễn phí chỗ ngồi nên các món ăn là hải sản tại đây luôn rẻ hơn rất nhiều các nhà hàng hải sản khác

Ngoài các loại hải sản trong nước như Tôm Sú, Cua cà Mau, Ghẹ xanh, Ốc Hương…..Rất nhiều khách hàng thích thú checkin với các loại hải sản tươi sống nhập khẩu như Ốc Vòi Voi, Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm Alaska

Tại quầy hàng tươi sống nhập khẩu, khách hàng đượcc check in miễn phí với các loại hải sản tươi sống nhập khẩu

Với sự đa dạng các loại hải sản tươi sống nhập khẩu và trong nước, nhiều thực khách còn cho rằng nếu đi biển chưa chắc đã tận mắt được nhìn thấy nhiều loại hải sản trong nước và nhập khẩu như là đến siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn. Hơn nữa ở đây được chế biến miễn phí và có chỗ ngồi ăn miễn phí nên giá thành hải sản tươi sống đang rẻ nhất Hà Nội ở thời điểm hiện tại

Khu vực chế biến miễn phí tại siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn luôn tất bật vào giờ cao điểm

Không gian ngồi ăn miễn phí tại Hải Sản Quảng Ninh.vn luôn đón một lượng lớn các đoàn khách du lịch từ Thiên Đường Bảo Sơn.

Nhiều đoàn khách đã chọn siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn để thưởng thức bữa tối trước khi kết thúc chuyến du lịch tại Thiên Đường Bảo Sơn

Món Cua Hoàng Đế được hấp miễn phí cho thực khách tại siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn

Set lẩu hải sản được rất nhiều đoàn du lịch đặt trước tại siêu thị Hải Sản Quảng Ninh.vn.

Một số món ăn được yêu thích tại Hải sản Quảng Ninh.vn

Đặc biệt siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn còn ngay cạnh cổng chào Khu A, khu Đô Thị Gleximco Lê trong Tấn – An Khánh Hoài Đức – Đây là trục đường chính để đi vào AEONE Hà Đông và Vườn Nhật Vinhome Smart City. Các đoàn du lịch có thể tranh thủ đến mua sắm tại đại siêu thị lớn nhất hà Đông hoặc có thể tự do thả bộ tại Vườn Nhật Vinhome Smart City để chụp hình kỉ niệm và thư giãn. Lượng khách du lịch từ Thiên đường Bảo Sơn đổ ra siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn vào các giờ cao điểm rất đông nên để tránh tình trạng chờ đợi lâu các đoàn khách du lịch có thể liên hệ đặt bàn từ sớm để được hỗ trợ tốt nhất

Siêu thị hải sản Quảng Ninh.vn 

Số điện thoại liên hệ : 0962.945.536 - 0975.823.018

Địa chỉ: Cổng Chào Khu A. Khu Đô thị Gleximco –Lê Trọng Tấn – An Khánh- Hoài Đức – Hà nội

 



Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam
Hotline: 0936336553
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam Chat FB với chúng tôi
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam