Kinh nghiệm đi du lịch Thiên Đường Bảo Sơn hè 2022

Hà Nội bắt đầu vào hè. Thời tiết nắng ráo thích hợp để có những chuyến đi cuối tuần giúp bạn giải tỏa năng lượng. Đừng quên công viên Thiên Đường Bảo Sơn với 20ha siêu rộng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cùng  tận hưởng những ngày hè sôi động


1. Công viên Thiên đường Bảo Sơn ở đâu?

Cách trung tâm thành phố chỉ 15km, công viên Thiên Đường Bảo Sơn có địa chỉ tại km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Đây là khu giải trí tích hợp nhiều trò chơi và cảnh quan sinh động nên trong suốt thời gian vừa qua, Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn đã trở thành điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong nước và quốc tế. 


2. Giá vé mới nhất tại Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn

Trong tháng 6-7/2022 công viên Thiên đường Bảo Sơn đã update giá vé trọn gói:

Khách cao trên 1,3m: 320k

Khách cao từ 0,9 - 1,3m: 270k

Khách dưới 0,9m: Miễn Phí

Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều đoàn du lịch, các bà mẹ bỉm sữa thì trước khi đến công viên Thiên Đường Bảo Sơn nên nhờ nhà hàngGà Ngon mua vé giúp vừa được giảm 5% vừa không phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ chen chúc để mua vé. Số điện thoại nhà hàng Gà Ngon0987.888.502 - 0967.886.202


Thời gian mở cửa từ 8h-18h nên quý khách cần lưu ý thời gian và sắp xếp lịch trình phù hợp

2.Chơi gì ở công viên Thiên Đường Bảo Sơn?

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn có nhiều địa điểm hấp dẫn như: khu trò chơi sôi động, Satafi, làng nghề truyền thống, trò chơi dân gian và múa dối nước, phố cổ, thủy cung, ...hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách

Khu trò chơi sôi động:

Với hàng loạt những trò chơi mạo hiểm, sôi động, hấp dẫn:Đu quay mặt trời,  như tàu lượn siêu tốc, bay giữa ngân hà... sẽ tạo một ấn tượng vô cùng khó quên với các du khách 

Khu Safari

Khu Safari ở Thiên Đường Bảo Sơn hiện gồm vườn chim, thác nước trong tạo hình sông núi, rừng nguyên sinh. Trong khu bách thú này có nhiều loài động vật từ ăn cỏ, động vật ăn thịt, chim chóc, bò sát…vô cùng phong phú đa dạng.

Khu Phố Cổ


Sau khi được lên ý tưởng và tiến hành xây dựng thì khu phố Cổ đã được hoàn thiện xong ở Thiên Đường Bảo Sơn với hơn 20 ngôi nhà cổ được xây dựng theo lối kiến trúc từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX.

Khu Làng nghề

Làng nghề ở trong công viên có diện tích lên tới 10.000m vuông nơi quy tụ đặc sắc của 13 làng nghề ở phía Bắc Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội chứng kiến quy trình sản xuất ra những đồ thủ công mỹ nghệ như tơ lụa, vàng bạc, tranh cổ…

Khu thủy cung


Thủy cung ở Thiên Đường Bảo Sơn được xây dựng dựa trên hình dáng của Hòn Trống Mái với tổng diện tích lên tới 10.000m vuông và hiện là nơi nuôi dưỡng nhiều loài động vật biên quý như cá đuối, cá mập, cá hải tượng, hải cẩu…Vừa nhìn cá bơi lội, vừa cho chúng ăn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

Công viên nước

Công viên nước ở Thiên Đường Bảo Sơn mới chỉ được đưa vào khai thác từ năm 2018 nhưng có đầy đủ các trò chơi dưới nước hấp dẫn để các bạn nhỏ chinh phục. Cả gia đình trượt cao tốc, máng xoay, vườn cổ tích, vòi phun nước…ắt hẳn là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc Thiên Đường Bảo Sơn có j? hay nên trải nghiệm gì ở công viên Thiên Đường Bảo Sơn.

Phim trường kỳ quan thế giới

Hiện khu này được chia làm 5 khu chính gồm: Đền Taj Mahal Ấn Độ, Đài phun nước và Garden by the Bay của Singapore, Khu làng Beuvron Pháp, Làng Hobbiton New zealand và Nhà trên cây Mexico. Chính là địa điểm chụp hình so hot ở Thiên Đường Bảo Sơn nhé.

Các Chương trình lễ hội


Bạn sẽ được lạc vào thế giới thần kỳ, huyền bí với các nhân vật đã quá đỗi thân quen với tuổi thơ như: Aladin, công chúa Jasmine, Thần đèn…

3. Kinh nghiệm ăn uống ngon và rẻ tại khu vực Thiên Đường Bảo Sơn

Thời điểm đẹp nhất đến Thiên Đường Bảo Sơn là lúc 9 giờ sáng và ăn uống bên ngoài khu du lịch. Một kinh nghiệm được nhiều công ty du lịch và các mẹ bỉm sữa chia sẻ rộng rãi là nên chọn 1 trong 2 địa điểm nổi tiếng nhất ở khu vực Thiên Đường Bảo Sơn. Đó là nhà hàng Gà Ngon và Hải Sản Quảng Ninh.vn 

3.1. Nhà hàng Gà Ngon 

Theo kinh nghiệm của các bà mẹ bỉm sữa, sau khi đi tham quan khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn thì hãy đến nhà hàng Gà Ngon để ăn trưa và ăn tối. Năm 2016 nhà hàng Gà Ngon được tạp chí Du lịch danh tiếng Mỹ Triprow đánh giá là địa chỉ ẩm thực nên đến ăn một lần trong đời.

Tháng 1 năm 2018, nhà hàng Gà Ngon lại được vinh danh trên tạp chí Kiến trúc hàng đầu thế giới Archdaily là 1 trong 10 nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất châu Á.

Hàng ngày nhà hàng Gà Ngon đón tiếp hàng trăm đoàn khách du lịch đến tham quan tại Thiên Đường Bảo Sơn và các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Hà Nội

Chính vì sự nổi tiếng của Gà Ngon nên lượng khách đổ về nhà hàng Gà Ngon đông như quân nguyên, các món ăn tuy chờ đợi hơi lâu vì khách đến mới chế biến nhưng cực ngon và đáng đồng tiền bát gạo.

Hàng chục chiếc xe Space dừng đỗ trước nhà hàng Gà Ngon

Gà Ngon thu hút đông đảo khách du lịch trong nước, quốc tế, việt kiều mỗi khi đến Hà Nội và là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Nằm ở cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn, Gà Ngon là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Thành khiến du khách đến tham quan bất cứ địa danh nào của Hà Nội cũng đều phải ghé đến.


Gà Ngon tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ với không gian tre trúc, đèn lồng, tranh tre, bàn ghế niêu mẹt đều bằng tre… gợi nên tình yêu quê hương và cảm giác được trở về với tuổi thơ của mỗi du khách việt kiều xa xứ.


Đặc biệt Gà Ngon được vinh danh trên tạp chí Kiến trúc hàng đầu thế giới Archdaily là một trong 10 nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất Châu Á

Không chỉ là nơi tụ hội các món ăn ngon từ khắp các vùng miền trên cả nước, nhà hàng Gà Ngon còn là nơi duy nhất mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực mới lạ, đậm nét văn hóa. 


Dù buổi sáng hay tối, từng đoàn du lịch vào nhà hàng Gà Ngon ăn uống rất tấp nập

Để hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch, nhà hàng Gà Ngon chi nhánh Bảo Sơn có dịch vụ book vé nhanh và rẻ vào cổng công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Từ đó, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại  sẽ nhận được vé vào cổng công viên với mức chiết khấu 5%. Dịch vụ này của nhà hàng rất được khách du lịch đánh giá cao.


Xe ô tô của nhà hàng Gà Ngon đưa khách từ cổng công viên về nhà hàng

Bên cạnh đó nhà hàng Gà Ngon chi nhánh Bảo Sơn còn luôn có xe ô tô riêng để chở khách từ khu du lịch ghé vào nhà hàng dừng chân hoặc từ nhà hàng đi vào khu du lịch.


Lái xe hoàn toàn yên tâm vì có hàng chục chiếc xe space dừng đỗ trước cổng nhà hàng đều đủ chỗ. Bãi đỗ xe của nhà hàng thì rất rộng, sát lề đường đủ chỗ cho hàng trăm ô tô 45 chỗ, đặc biệt không mất phí như gửi vào bến bãi.


Khu vui chơi đa màu sắc nhiều trò hấp dẫn có sức hút lớn với các bé.

Nhà hàng Gà Ngon được các nghệ sĩ nối tiếng của Việt Nam đặc biệt ưa thích. Đây là chốn dừng chân quen thuộc cho các bữa tiệc hội ngộ bạn bè, liên hoan, sum họp … của các giới nghệ sĩ Việt.


Đối với ca sĩ Anh Thơ nhà hàng Gà Ngon là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của cô


NSƯT Trí Trung nhiều lần ghé thăm nhà hàng Gà Ngon


Hoa hậu phụ nữ toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh rất thích thú với món gà Không lối thoát


Nghệ sĩ hài Quang Tèo


NSND Lan Hương – bà mẹ chồng khó tính trong “Sống chung với mẹ chồng” cùng Á hậu Ngọc Lan thường chọn  Gà Ngon cho các buổi tụ họp của mình.


Vợ chồng ca sĩ Chế Phong – NSUT Thanh Thanh Hiền trải nghiệm dùng bữa tại Gà Ngon.


NSND Hồng Liên đang dùng bữa tối tại nhà hàng Gà Ngon

Ca sĩ Hồ Quang Tám coi việc đặt tiệc mừng liveshow của mình tại Gà Ngon là một sự sáng suốt và thành công


Nghệ sĩ hài Vượng Râu thường ghé nhà hàng Gà Ngon vào dịp cuối tuần

Ưu điểm củaGà Ngon là giá thành các món ăn cực rẻ với nhiều suất ăn chỉ 70 – 120K và khách còn được ưu đãi mang đồ uống vào dùng mà không phải trả phí. Đặc biệt trong hơn 50 món ăn từ gà đồi Tam Đảo, dê núi, trâu giật, chim trời, hải sản của nhà hàng Gà Ngon, món Gà Không lối thoát được tạp chí Du lịch nổi tiếng thế giới Triprow đánh giá cao, coi là tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Món ăn được đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế, các nghệ sĩ nổi tiếng Việt tìm đến thưởng thức.


Món gà Không lối thoát của nhà hàng Gà Ngon là đặc sản Hà Nội mà bất cứ du khách phương xa nào đến Thủ đô đều muốn thưởng thức


Điểm hấp dẫn của món ăn là sau khi giải thoát cho chú gà khỏi kén xôi, một mẹt gà Không lối thoát vàng ươm, thơm lừng, đầy đặn bày trên bàn đủ cho 4 người ăn no bụng

Du khách nước ngoài biết đến nhà hàng Gà Ngon qua các tạp chí Du lịch thế giới, tò mò tìm đến nếm thử món Gà Không lối thoát – tinh hoa ẩm thực Việt Nam.


Anh Daniel và chị Sarah vừa xuống sân bay quốc tế Nội Bài đã bắt xe tới nhà hàng Gà Ngon để thưởng thức món Gà Không lối thoát nổi tiếng


Sau khi đi thăm quan làng lụa Vạn Phúc, anh Michael và chị Thu Hà  đã ghé thăm nhà hàng Gà Ngon để thưởng thức món Gà Không lối thoát


Cảm giác của du khách nước ngoài là cực kì thú vị khi lần đầu tiên nhìn thấy tận mắt đặc sản Gà Không lối thoát nổi tiếng của nhà hàng Gà Ngon


Ấn tượng với món Gà Không lối thoát lạ mắt, anh Peter đã chụp ảnh kỉ niệm với món ăn độc đáo này để khoe với bạn bè


Chị Mary cực kì hài lòng với món ăn tinh hoa ẩm thực Việt – gà không lối thoát


Các vị khách nước ngoài đến Gà Ngon đều bị chinh phục bởi bữa ăn đậm chất chất Việt Nam và cực kì tinh tế của nhà hàng

Trở thành món ăn biểu tượng của Hà Nội, nên hầu như người Hà Nội nào cũng đều cho biết là đã từng ăn món Gà Không lối thoát này tại nhà hàng Gà Ngon, còn các du khách tỉnh xa đến Hà Nội sau khi ăn trực tiếp tại nhà hàng xong đều muốn đặt những con Gà Không lối thoát mang về nhà làm quà biếu người thân.




Một ngày 500-600 con gà được ra lò để đến với những người yêu mến món Gà Không lối thoát


Du khách đến Hà Nội cảm thấy vui hơn vì mua được đặc sản Gà Không lối thoát về cho người thân yêu của mình


Cảnh tượng quen thuộc tại nhà hàng là mỗi du khách cầm trên tay một túi gà Không lối thoát khi ra về

Du khách coi món quà Gà Không lối thoát là một nét đẹp ẩm thực khó cưỡng của vùng đất Thủ đô


Sức hút của món gà Không lối thoát không hề hạ nhiệt khiến NSND Lan Hương và Á hậu Ngọc Lan cũng đặt mua Gà Không lối thoát về nhà

Nhà hàng Gà Ngon nổi tiếng với tứ đại món ăn đó là: Trâu, Dê, Gà, Cá. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ bỉm sữa chia sẻ mỗi bàn ăn nên gọi một món gà, một món trâu, một món dê và một món cá. Dưới đây là 4 món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng Gà Ngon các bạn nên thưởng thức một lần trong đời.


Món Gà Không lỗi thoát vô cùng hấp dẫn


Nhà hàng độc quyền món Trâu cháy Tiêu xanh bản gang lạ miệng được thực khách ưa chuộng


Nhà hàng
 Gà Ngon là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc có món Dê quay nguyên con.

Nhà hàng Gà Ngon

Số điện thoại: 0979.900.790 - 0987.888.502 - 0967.886.202

Địa chỉ: Cổng chào Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, km8, đường gom Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

3.2. Hải Sản Quảng Ninh.vn

Bãi đậu xe của Hải Sản Quảng Ninh.vn luôn chật kín

Một lựa chọn địa điểm ăn uống tiếp theo khi đi công viênThiên Đường Bảo Sơn là đến ăn hải sản tươi sống tại Hải sản Quảng Ninh.vn. Đây là một trong những siêu thị hải sản tươi sống đầu tiên của Việt Nam miễn phí chế biến, miễn phí chỗ ngồi ăn, nên giá thành hải sản tươi sống luôn rẻ hơn một nửa so với thị trường.Khu vực trưng bày và bán hải sản luôn tấp nập khách

Chính vì sự nổi tiếng này nên trong suốt thời gian qua, Hải Sản Quảng Ninh.vn luôn thu hút một lượng lớn các tín đồ đam mê hải sảnNhiều đoàn khách đến đặt bàn từ sớm trước khi vào vui chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn

Mỗi ngày Hải Sản Quảng Ninh.vn đều tiếp đón một lượng lớn các đoàn khách du lịch, khách sỉ và lẻ. Theo kinh nghiệm của nhiều đoàn du lịch, họ sẽ đến Hải Sản Quảng Ninh.vn đặt bàn từ trước, sau đó mới đến vui chơi tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn, buổi trưa hoặc chiều tối họ sẽ thư thả về Hải Sản Quảng Ninh.vn thưởng thức hải sản mà không phải chờ đợi lâu

Lượng khách kéo đến rất đông bất kể là trưa hay tối

Hải sản tươi sống " cá bơi, tôm nhảy" lại được miễn phí chế biến và miễn phí chỗ ngồi ăn nên giá thành hải sản tại đây luôn rẻ hơn một nửa so với thị trường. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng hải sản, giá thành và các dịch vụ tại Hải Sản Quảng Ninh.vnKhu vực ngồi ăn miễn phí luôn trong tình trạng full bàn

Không gian ngồi ăn miễn phí tại Hải Sản Quảng Ninh.vn luôn đón một lượng lớn các đoàn khách du lịch từ Thiên Đường Bảo Sơn.

Bữa tối của nhiều đoàn du khách

Nhiều đoàn khách đã chọn Hải sản Quảng Ninh.vn để thưởng thức bữa tối trước khi kết thúc chuyến du lịch tại Thiên Đường Bảo Sơn


 Những chú Tôm Hùm Alaska được đóng hàng cẩn thận cho thực khách mang về làm quà cho người thân

Hải sản quảng ninh.vn cũng chính là đơn vị kinh doảnh hải sản đầu tiên áp dụng kỹ thuật “ngủ đông” bằng gel đá lạnh của Hàn, giúp hải sản vẫn tươi sống trong quá trình vận chuyển mà không cần phải dùng đến sục oxy hay nước. Khách hàng chỉ cần nhúng hải sản qua nước là các con hàng sẽ “ thức dậy”  bơi lội tung tăng như thường.

Mỗi ngày Hải Sản Quảng Ninh đều đóng hàng trăm thùng hàng hải sản 

Chính vì vậy mà có rất nhiều đoàn khách sau khi thưởng thức hải sản tại đây còn mua hải sản tươi sống mang về làm quà cho người thân và gia đình.

Nhiều Hotgirl thích thú checkin tại Hải sản Quảng Ninh.vn

Để kết thúc chuyến du lịch ấn tượng, nhiều đoàn du khách còn thích thú checkin với các loại hải sản nhập tại Hải sản Quảng Ninh.vn Khách hàng nữ xinh đẹp thích thú checkin với chú Cua Hoàng Đế

Ngoài các loại hải sản trong nước như Tôm Sú, Cua Cà Mau, Ghẹ xanh, Ốc Hương…..Rất nhiều khách hàng thích thú checkin với các loại hải sản tươi sống nhập khẩu như Ốc Vòi Voi, Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm Alaska

Một khách hàng quá xinh đẹp với 1 chú Tôm hùm Alaska có size ấn tượng

Tại quầy hàng tươi sống nhập khẩu, khách hàng đượcc check in miễn phí với các loại hải sản tươi sống nhập khẩu

Các gia đình có con nhỏ cũng vô cùng thích thú với các loại hải sản tại đây

Với sự đa dạng các loại hải sản tươi sống nhập khẩu và trong nước, nhiều thực khách còn cho rằng nếu đi biển chưa chắc đã tận mắt được nhìn thấy nhiều loại hải sản trong nước và nhập khẩu như là đến với Hải sản Quảng Ninh.vn. Cua Hoàng Đế hấp rất đẹp mắt

Món Cua Hoàng Đế được hấp miễn phí cho thực khách tại Hải sản Quảng Ninh.vn. Khách hàng chỉ phải trả tiền nguyên liệu, các anh đầu bếp tại đây sẽ chế biến và lên món miễn phí cho thực khách

Lẩu hải sản siêu nhiều topping

Set lẩu hải sản được rất nhiều đoàn du lịch đặt trước tại Hải Sản Quảng Ninh.vn


Những món ăn được yêu thích tại Hải Sản Quảng Ninh.vn

Tôm Hùm nướng bỏ lò phô mai vô cùng hấp dẫn

Các món ăn của Hải Sản Quảng Ninh.vn đều rất ngon và bắt mắt

Đặc biệt Hải sản Quảng Ninh.vn còn ngay cạnh cổng chào Khu A, khu Đô Thị Gleximco Lê trong Tấn – An Khánh Hoài Đức – Đây là trục đường chính để đi vào AEONE Hà Đông và Vườn Nhật Vinhome Smart City. Các đoàn du lịch có thể tranh thủ đến mua sắm tại đại siêu thị lớn nhất hà Đông hoặc có thể tự do thả bộ tại Vườn Nhật Vinhome Smart City để chụp hình kỉ niệm và thư giãn.Vào các giờ cao điểm Hải sản Quảng Ninh.vn rất đông nên để tránh tình trạng chờ đợi lâu các đoàn khách du lịch có thể liên hệ đặt bàn từ sớm  để được hỗ trợ tốt nhất

Hải Sản Quảng Ninh.vn

Số điện thoại: 0936.336.553 - 0962.945.536 - 0975.823.018

Địa chỉ:Cổng chào Khu A - Khu Đô Thị Gleximco - Lê Trọng Tấn - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

5. Nếu đến Thiên Đưởng Bảo Sơn từ sáng sớm thì nên ăn sáng ở đâu?

Khu vực Thiên Đường Bảo Sơn có quá nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình nhưng thật sự để tìm được một quán ăn sáng chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ thì bạn nên di chuyển ra ngay cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn có quán Bún Niêu Hải Sản

Bún Niêu Hải Sản nằm ngay tại cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn nên rất thuận tiện cho các đoàn du lịch

Đây là một trong những quán bún nhận được mưa lời khen từ nhiều hội nhóm du lịch và các khách gần xa. Một trong những kinh nghiệm nên ghi nhớ nhất khi đến Bún Niêu Hải Sản là bạn nên gọi điện đặt đồ từ trước vì chỉ tầm 7-8h thôi là quán đã rất đông. Số điện thoại của Bún Niêu Hải Sản là 0936336553

Từ sáng sớm quán đã rất đông khách xếp hàng

Điểm cộng lớn nhất của Bún Niêu Hải sản là topping đều rất tươi ngon và đa dạng gồm các loại: Tôm Sú tươi, Bề Bề, Mực trứng, Càng Cua, Cá, Bào Ngư, Tôm Hùm….Tùy theo suất ăn mà mọi người gọi topping theo yêu cầu, mức giá cũng rất bình dân từ 25k-100k- 600k 

 Xuất Bún cá thường

Xuất Bún Hải Sản

Bún Hải Sản Càng Cua


Bún Hải Sản Bào Ngư

Bún Hải Sản Tôm Hùm

Ngoài sự đa dạng tươi ngon của các loại hải sản làm topping thì cách chế biến và chất lượng sợi bún và nước dùng của Bún Niêu Hải Sản cũng rất khác biệt so với thị trường. Sợi bún tươi chuẩn vị từ Cao Bằng sau khi rửa sạch sẽ cho vào niêu nấu cùng nước dùng khoảng 5 phút rồi cho thêm các loại topping hải sản theo yêu cầu cùng các loại rau tươi và nấm trông vô cùng hấp dẫn




Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam
Hotline: 0936336553
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam Chat FB với chúng tôi
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Việt Nam